Tin tức

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Chính Sách Bảo Hành
Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng. Quý khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với trung tâm chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TMDV Quốc Tế Liên Thắng để được trợ giúp và bảo hành.
Chính Sách Bảo Mật
Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng Chúng tôi đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi đăng ký mua hàng tại website: lienthang.com
Tin tuyển dụng tháng 9
Công ty Liên Thắng tuyển dụng nhân viên kinh doanh
Sản xuất thép đạt kỷ lục, tiêu thụ tăng 28%
(Xây dựng) - Hiệp hội thép Việt Nam (VSA) cho biết, ngành sản xuất thép trong nước đã có cuộc “trở mình” ngoạn mục khi lượng thép xây dựng vượt ngưỡng sản xuất hơn 600.000 tấn/tháng.
Sản lượng nhập khẩu sắt thép tăng 15%
(Xây dựng) - Theo số liệu thống kê của Tổng cục Hải quan, chỉ tính riêng trong tháng 3, lượng nhập khẩu sắt thép đạt 1,11 triệu tấn, trị giá 636 triệu USD, tăng mạnh 49,9% về lượng và tăng 42% về trị giá so với tháng trước. Hết quý I/2015 tổng lượng sắt thép nhập về là 2,88 triệu tấn.
SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP 4 THÁNG ĐẦU NĂM 2015: TĂNG TRƯỞNG KHẢ QUAN
Theo Bộ Công Thương, sau 4 tháng đầu năm, tăng trưởng sản xuất công nghiệp đã tăng cao gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Sản xuất công nghiệp là “điểm sáng” trong “bức tranh” 4 tháng của ngành Công Thương.
Sản xuất cơ khí vướng nhiều “nút thắt”
KTĐT - “Thế hệ trẻ bây giờ chỉ thích làm thương mại, dịch vụ. Ít người muốn đầu tư xây nhà xưởng để sản xuất vì cơ chế chính sách chưa khuyến khích DN bỏ vốn cho sản xuất”, lời tâm sự của một chủ DN trong lĩnh vực lắp ráp đã chỉ ra một trong những “nút thắt” lớn của ngành sản xuất cơ khí hiện nay.
Gia Công Xi Mạ Khổ Lớn Chuyên Nghiệp
Gia công xi mạ kẽm khổ lớn chuyên nghiệp giá rẻ. Công ty công nghệ xi mạ chuyên gia công xi mạ chi tiếc máy mọc thiết bị lớn. Đặc biệt gia công xi mạ khổ lớn kích thước tối đa Dài 1200 x Rộng 600.
Phương Pháp Mã Kẽm Nhúng Nóng
Phương pháp mạ kẽm nhúng nóng mạ kỹ thuật tạo bề mặt chống gỉ an toàn và phổ biến với lớp kẽm mạ sẽ không bị tróc ra như khi dùng sơn tạo ra lớp bảo vệ vĩnh cửu cho chất nền.
Xi Mạ Crom
Xi ma crom trang trí là sử dụng công nghệ xi mạ để sơn tạo ra một bề mặt mạnh mẽ, chống trầy xước mà mặc tốt, ngăn ngừa xỉn và ăn mòn. Thông thường được áp dụng trên nhiều mặt hàng tiêu dùng, bao gồm cả các thiết bị và đường ống nước.bề mặt này cũng được sử dụng trên nhiều bộ phận công nghiệp, bao gồm y tế, xe gắn máy, ô tô, và các mặt hàng hải sản có hiệu quả khá cao.
THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
Online : 7 | Tổng: 23844
Zalo/Call: 0909 52 79 77
Zalo/Call: 0982 30 30 35
Zalo/Call: 0989 313 177
Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1