Các loại pa lăng xích kéo tay 500kg được sử dụng phổ biến

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Các loại pa lăng xích kéo tay 500kg được sử dụng phổ biến

    Pa lăng xích kéo tay giúp bạn có thể nâng hạ hay vận chuyển vật nặng mà không cần sử dụng đến nguồn điện, tiết kiệm chi phí mà vẫn hoàn thành được công việc nhanh chóng. Với vật nặng từ 500kg đổ xuống bạn chỉ cần sử dụng thiết bị pa lăng xích kéo tay 500kg. Rất nhiều hãng sản xuất cho ra đời thiết bị pa lăng xích kéo tay 500kg. Cùng tìm hiểu pa lăng xích kéo tay 500kg có những thương hiệu nào hay được sử dụng nhất nhờ bài viết dưới đây.

    Pa lăng xích kéo tay Daesan 500kg

    Sử dụng pa lăng xích kéo tay Daesan 500kg trong việc nâng hạ hàng hóa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà không tốn quá nhiều sức người. Pa lăng xích kéo tay Daesan là một trong những thiết bị nâng hạ đang được tin tưởng sử dụng nhiều nhất hiện nay.

    Nó là dòng pa lăng xích kéo tay cao cấp, độ bền cao, hiệu quả vượt trội đi kèm giá thành khá chát.

    Nó có chiều cao nâng hạ thấp nhất, chỉ đạt 2.5m.

    Pa lăng xích kéo tay Sep 500kg

    Bất cứ trong lĩnh vực nào từ xây dựng cho đến giao thông vận tải thì pa lăng xích kéo tay có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Thương hiệu pa lăng xích kéo tay Sep được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi thương hiệu nay có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng.

    Sep là thương hiệu Nhật Bản, được sản xuất tại Trung Quốc. Pa lăng sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nên rất đáng tin cậy.

    Pa lăng xích kéo tay Vital 500kg

    Những ai đã từng sử dụng thiết bị nâng hạ thì không còn xa lạ gì với thương hiệu Vital. Vital không chỉ nổi tiếng với thiết bị pa lăng xích kéo tay mà còn nổi tiếng với pa lăng xích điện, pa lăng cáp điện, pa lăng xích lắc tay...Thương hiệu này luôn được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn hàng đầu, bởi dây là sản phẩm chính hãng của Nhật Bản chất lượng tốt, sử dụng lâu bền, ít hỏng hóc.

    Pa lăng xích kéo tay Nitto 500kg

    Thương hiệu Nitto cũng tương tự như thương hiệu Vital, Sep, đều là thương hiệu nổi tiếng của Nhật.

    Pa lăng xích kéo tay Nitto là thương hiệu uy tín, rất quen thuộc với  người tiêu dùng Việt Nam. Pa lăng xích kéo tay Nitto được sản xuất theo tiêu chuẩn EN818 của Châu Âu, yếu tố an toàn đạt 4:1 (G80) và 5:1 (G100), mức tải thử nghiệm gấp 1,5 lần so với mức tải tiêu chuẩn.

    Pa lăng được trang bị các chốt cài móc an toàn gắn vào móc tải được rèn nhiệt, xích tải làm bằng hợp kim G80 cao cấp, mạ kẽm,...Nâng hạ hiệu quả với lực tác động rất nhe, có hệ thống phanh kép.

    Trong các dòng pa lăng xích kéo tay 500kg thông dụng, pa lăng xích kéo tay Nitto có chiều dài xích dài nhất, có thể lên đến 30m.

    Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu pa lăng xích kéo tay 500kg có những thương hiệu nào hay được sử dụng nhất nhé.

    ( Nguồn biên soạn )

    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 1 | Tổng: 12608
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1