Các loại pa lăng xích điện 500kg mới nhất hiện nay

DỊCH VỤ
Dịch vụ quấn sửa Motor – Động cơ điện ,Sửa chữa khắc phục sự cố hệ thống điện, chập cháy đường dây, mất nguồn, mất pha, tải yếu, phụ tải, lệch pha …
Dịch vụ gia công thắng từ cho động cơ điện và động cơ giảm tốc, chi phí hợp lý, giao hàng nhanh chóng, sử dụng bền và an toàn,
dsadsadsa
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
Ngoài việc hiểu về cách thức hoạt động của máy bơm, bạn cần phải biết thêm các tính năng kỹ thuật quan trọng để việc lựa chọn máy bơm chính xác và hiệu quả nhất:
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH Theo Qui định thời gian bảo hành,Điều kiện bảo hành, Những trường hợp không được bảo hành, Qui định về sửa chữa có tính phí, Sản phẩm được bảo hành tại các địa chỉ sau
Tin tức
Các loại pa lăng xích điện 500kg mới nhất hiện nay

    Bạn đang cần nâng một vật nặng có trọng lượng 500kg, bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn loại pa lăng xích điện thương hiệu nào để sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ  giúp bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị pa lăng xích 500kg phù hợp nhất. 

    Pa lăng xích điện Daesan 500kg

    Thương hiệu pa lăng xích điện Daesan có xuất xứ từ Hàn Quốc nên có giá thành hơi đắt hơn so với thương hiệu đến từ Trung Quốc. Đi kèm với đó là chất lượng cao, máy được thiết kế chất chắc chắn, dễ dàng sử dụng, có độ bền cao.

    Deasan cho bạn 2 lựa chọn pa lăng xích điện 500kg là pa lăng xích điện cố định và di chuyển. Về cơ bản, chúng đều có tải trọng nâng tối đa 500kg, chiều cao nâng hạ là 3m, tốc độ nâng hạ đạt 6.7m/phút. Đều sử dụng điện áp 3 pha. Điểm khác biệt duy nhất là tính cơ động của pa lăng. Trong khi, pa lăng xích điện Deasan di chuyển có lắp con chạy giúp pa lăng có khả năng di chuyển ngang trên khung dâm với tốc độ 11m/phút, còn pa lăng xích điện cố định thì không có.

    Pa lăng xích điện KENBO 500kg

    Bạn không có điều kiện đầu tư mua pa lăng xích điện Deasan, hoàn toàn có thể chuyển sang dòng pa lăng xích điện giá rẻ của Trung Quốc, KENBO.

    KENBO là thương hiệu thiết bị nâng hạ nổi tiếng, quen thuộc vừa rẻ vừa tốt. Ngoài quen thuộc với tời điện mini,tời đa năng, tời kéo mặt đất, nó còn được nhiều người biết đến với pa lăng xích điện và cáp điện. Đang tìm kiếm pa lăng xích điện 500kg, bạn có thể tham khảo pa lăng xích điện KENBO CH500.

    Khác với 2 chiếc pa lăng xích điện kể trên của Deasan, CH500 là dòng pa lăng điện 1 pha. Nên nó phù hợp với điều kiện điện tại các hộ gia đình, điện dân dụng. Cùng tải trọng nâng hạ, cùng chiều dài xích với pa lăng xích điện Deasan, nhưng tốc độ nâng hạ của CH500 đạt 6m/phút, chậm hơn, dây xích cũng nhỏ hơn, đường kính xích 6.3mm. Do đó, so về hiệu suất làm việc, độ bền, pa lăng xích điện KENBO kém hơn Deasan. Nhưng không có ảnh hưởng nhiều đến công việc của bạn. Mặt khác, giá thành của nó còn khá rẻ.

    Những chia sẻ trong bài viết trên đây của chúng tôi, hy vọng  sẽ giúp bạn có thể lựa chọn cho mình thiết bị pa lăng xích 500kg phù hợp nhất. 

    ( Nguồn biên soạn )

    Chia sẻ:

    THƯƠNG HIỆU PHÂN PHỐI
    Copyright © 2024 LIEN THANG TTS Co.,LTD
    Online : 2 | Tổng: 16498
    Zalo/Call: 0909 52 79 77
    Zalo/Call: 0982 30 30 35
    Zalo/Call: 0989 313 177
    Zalo Nghiêm Zalo Zalo 2 Zalo Zalo 1